Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Minh Hằng, Đan Lê đồng loạt lăng xê son lì

Son lì là một trong những sản phẩm làm đẹp được yêu thích trên sàn diễn thời gian gần đây. Khi dùng sản phẩm này, phái đẹp sẽ thấy sắc đậm và giống với màu ban đầu của nhà sản xuất, đồng thời không bị phụ thuộc nhiều vào màu môi. Lý do chính là trong son lì có chứa cao lanh, khi thoa lên môi sẽ không tạo hiệu ứng bóng hay lấp lánh. Đây là loại son đặc biệt thích hợp cho ban ngày bởi tạo được vẻ tươi tắn và quyến rũ.

image001.pngĐan Lê hào hứng chia sẻ thỏi son lì Silky Matte yêu thích.

Trên trang cá nhân, Đan Lê hào hứng cho biết son lì Lop On Lip đang là sản phẩm yêu thích của cô. “Thiết kế xinh xắn, son mềm mịn. Dù cho màu môi của bạn thế nào, màu lên vẫn rất chuẩn và lâu phai”, MC nổi tiếng chia sẻ.

Người mẫu, diễn viên Tường Vi, ca sĩ Minh Hằng, diễn viên Lan Ngọc… cũng không đứng ngoài trào lưu khi sưu tầm tất cả các màu son lì. Lâu phai và chuẩn sắc là những ưu điểm khiến họ yêu thích sản phẩm làm đẹp này.

image003.pngMinh Hằng cùng lúc sở hữu 5 màu son lì yêu thích.

Loạt sao Vbiz cũng không quên nhắc nhở phái đẹp chuẩn bị một làn môi mềm mại, mịn màng để khi tô son, màu sắc trở nên hoàn hảo hơn. Theo họ, tẩy tế bào chết cho môi và thường xuyên dưỡng ẩm là giải pháp tuyệt vời giúp làm sạch các mảng da khô và nhăn nheo trên đôi môi.

image004_2.jpgSon lì là sản phẩm làm đẹp được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng yêu thích.

Nếu thoa trực tiếp son lì, màu môi sẽ đậm đà, sắc nét và đôi khi hơi nổi về màu sắc. Để khắc phục điều này, phái đẹp nên che khuyết điểm trước khi tô son. Theo đó, dù với màu đỏ tươi, hồng sặc sỡ, hay thậm chí là nude nhẹ nhàng, sắc môi vẫn đạt được vẻ mềm mại, tự nhiên.

Muốn son lì giữ được màu sắc lâu hơn, phái đẹp có thể tô 2 lần. Sau khi hoàn thiện lớp son đầu tiên, bạn lấy một miếng khăn giấy và thấm đều trên toàn bộ các nếp môi. Sau đó, bạn tô một lớp son khác lên phần môi vừa thấm để màu lên sắc nét, mềm mại và bền lâu.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất