Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Minh Hằng vướng nghi vấn mặc váy đạo thiết kế

Tại sự kiện thời trang do Lý Nhã Kỳ tổ chức vào ngày 11/11, Minh Hằng xuất hiện gây chú ý với trang phục tông trắng cách điệu. Thân áo thiết kế với vạt dài kết hợp cùng quần vải đồng màu. Phụ kiện vòng cổ ton sur ton ăn nhập cùng trang phục. Bộ cánh được sáng tạo bởi Huy Trần nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn, cũng như các tín đồ thời trang là phù hợp với vóc dáng diễn viên Vừa đi vừa khóc, đồng thời đáp ứng được tính xu hướng phối theo set (bộ) đang phổ biến hiện nay.

1447251291_ATV_3798.JPGMinh Hằng diện trang phục phong cách khi dự Lynk fashion show, tối 11/11, tại TP HCM. Ảnh: Y1.

Tuy nhiên, trên mạng xã hội lan truyền một số hình ảnh cho rằng, bộ váy của "Pé Heo" có dáng dấp gần giống với sản phẩm của thương hiệu Monique Lhuillier. Nhãn hàng thời trang danh tiếng thế giới giới thiệu bộ sưu tập xuân hè 2016 vào tháng 9 vừa qua tại Tuần lễ thời trang New York. Người đẹp phim Troy - Diane Kruger – cũng diện bộ cánh của Monique Lhuillier tại LACMA 2015 Art+Film Gala hôm 7/11.

MoniqueLhuillierSpring201696521447408133Thiết kế của hãng Monique Lhuillier được trình diễn tại Tuần lễ thời trang New York hồi tháng 9. Ảnh: ML.

Vướng nghi vấn đạo thiết kế, Huy Trần, người sáng tạo bộ cánh của ​giọng ca Sắc môi em hồng cho biết, anh không sao chép bất kỳ trang phục của nhãn hàng nào. Thiết kế chỉ theo làn sóng xu hướng chung. Hiện các mẫu áo vạt dài, xếp nếp và hông phồng đang rất được ưa chuộng trên sàn diễn thời trang và các tín đồ sành mốt thế giới yêu thích nên nhà tạo mốt Việt đi theo dòng trào lưu này để sát với xu hướng thịnh hành. Theo nhà thiết kế sinh năm 1989, ý tưởng áo quây vạt dài được các nhà mốt thế giới lăng - xê từ năm 2012 và mới chỉ phổ biến tại Việt Nam trong thời gian qua.

Trước Huy Trần, Đỗ Mạnh Cường thường xuyên dính nghi vấn đạo thiết kế hãng thời trang quốc tế. Cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model thẳng thắn chia sẻ, thời trang có quy luật quay vòng nên dễ trùng lặp ý tưởng. Hơn nữa, để đi theo mạch chảy xu hướng chung, nhiều nhà mốt thế giới còn đụng thiết kế chứ không riêng gì tại Việt Nam. Dù đi theo dòng trào lưu nhưng các sản phẩm luôn có sự khác biệt ở kiểu dáng, chất liệu, cách xử lý phom dáng.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất