Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

Minh Hằng khóc khi ngồi ghế nóng

Sau 2 tập phát sóng, các thành viên của 4 huấn luyện viên chương trình Vip Dance (Bước nhảy hoàn vũ cũ) đã lộ diện. Đội giám khảo Hồng Việt gồm: Khánh My, Lâm Chi Khanh, Jennifer Phạm; đội giám khảo Trần Ly Ly với Thuận Nguyễn, Minh Trung, Hồng Quế; Trang Pháp, Diệu Nhi, Khả Ngân ở đội giám khảo Chí Anh và ST, MLee, Vũ Ngọc Anh về đội giám khảo Khánh Thi. Tối qua (27/2), là cuộc tranh tài giữa các thí sinh của hai đội giám khảo Trần Ly Ly và Hồng Việt.

PhotoLYVOPHUHUNG_51_resize.JPGJennifer Phạm nhận giải Cặp đôi được yêu thích nhất. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Thí sinh nhận điểm số cao nhất bị loại

Khánh My mở đầu đêm thi khi hóa thân thành nhân vật bạo chúa với những tình tiết bất ngờ. Tuy nhiên, vì là người đầu tiên nên tâm lý của cô chưa vững nên đoạn đầu có chút chệch choạc.

Lâm Chi Khanh tiếp tục thể hiện hình ảnh công chúa trên sân khấu khi trình bày tiết mục Frozen. Nữ ca sĩ chuyển giới cho biết thêm, cô gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình tập luyện, nhất là tập nhảy trên đôi giày cao gót mà sàn thì trơn. Lâm Chi Khanh nhận được nhiều lời khen nhưng giám khảo Trần Ly Ly cho rằng, phần kết nối giữa các đoạn chưa nhuần nhuyễn khiến cho bài nhảy không liền mạch. Cô nhận được 35 điểm.

Thí sinh cuối cùng của đội Hồng Việt là Jennifer Phạm. Cô mang đến tiết mục xúc động về ngành y với điệu nhảy Rumba, Paso. Hoa hậu hóa thân thành một biểu tượng của thanh niên Việt Nam trong cuộc kháng chiến gian nan và đầy vất vả - bác sĩ Đặng Thùy Trâm. Minh Hằng và John Huy Trần khen bà mẹ 2 con có bước nhảy rất chắc, bám sàn tốt. Tuy vậy, anh mong được thấy hoa hậu thể hiện nhiều động tác khó hơn nữa.

PhotoLYVOPHUHUNG_73_resize.JPGDiễn viên Thuận Nguyễn được giám khảo đánh giá cao nhưng lại bị loại do số lượng bình chọn ít. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Thí sinh của đội giám khảo Trần Ly Ly lại đem tới những cung bậc cảm xúc khác hẳn. Thuận Nguyễn cùng với bạn nhảy kể lại câu chuyện tình yêu giữa anh chàng cướp biển và cô gái qua điệu nhảy Rumba và Jive sôi động. Nam diễn viên của sân khấu Thế giới trẻ nhận được cơn mưa lời khen từ Minh Hằng, John Huy Trần và Trần Ly Ly vì sự biểu cảm gương mặt tốt, nhảy chắc. Giọng ca Một vòng trái đất còn hứa hẹn mời anh tham gia vào MV ca nhạc sắp tới của mình. 

Minh Trung lại hóa thân thành bá tước ma ca rồng và thể hiện tình yêu với cô thôn nữ qua điệu Paso Doble và Rumba. Cái kết bi kịch đầy máu của anh khiến các giám khảo ám ảnh. 

Hồng Quế vào vai một người phụ nữ đằm thắm trong tác phẩm văn học Đời cát, kể về câu chuyện hậu chiến qua thể loại Rumba.

Kết quả cuối cùng của các thí sinh là điểm cộng giữa điểm khán giả bình chọn và điểm giám khảo. Thí sinh có điểm thấp nhất sẽ là người rời cuộc chơi. Ở đêm thi loại trực tiếp đã xảy ra bất ngờ. Thí sinh nhận được điểm số cao nhất từ ban giám khảo: Thuận Nguyễn, lại chính là người bị loại khi nhận được ít bình chọn của khán giả. Kết quả này khiến không ít người ngỡ ngàng. Ở ghế nóng, Minh Hằng ngạc nhiên và liên tục khóc vì tiếc nuối cho nam diễn viên trẻ. Trên sân khấu, Thuận Nguyễn nghẹn ngào, nói không nên lời.

PhotoLYVOPHUHUNG_160_resize.JPGMinh Hằng rơi nước mắt vì Thuận Nguyễn bị loại. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Giám khảo chưa công tâm

Điều đáng nói trong đêm thi giám khảo Hồng Việt dường như quá ưu ái cho thí sinh đội mình khi Khánh My và Jennifer Phạm có màn thể hiện chưa hoàn hảo, còn mắc lỗi nhưng vẫn được anh phóng tay cho điểm 10.  

Trong khi đó, anh chấm điểm khá chặt với thí sinh đội bạn. Với tiết mục của Thuận Nguyễn, trong khi giám khảo Trần Ly Ly chấm 9,5 điểm, Minh Hằng và John Huy Trần chấm 10 thì Hồng Việt cho 8 điểm. Minh Hằng thể hiện rõ sự bất ngờ khi nam giám khảo giơ bảng điểm.  

Đến tiết mục của Minh Trung, giám khảo Hồng Việt tiếp tục là người chấm điểm thấp nhất: 8 điểm. Vì vậy, John Huy Trần quyết định chấm 10 điểm thay vì 9 điểm vì anh bị chấm điểm thấp.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất