Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Trương Thế Vinh buồn khi rời Bước nhảy hoàn vũ

Liveshow thứ tư của Bước nhảy Hoàn vũ 2013 diễn ra tối 13/4 tại TP HCM. Đêm thi này, điểm số thí sinh được tính riêng biệt, không cộng dồn như tuần trước. Một nét mới so với các năm trước là chủ đề của đêm thi khá lạ: mỗi cặp thi sinh sẽ chọn điệu nhảy cho đối thủ của mình.

1-jpg-1365898380-1365898625_500x0.jpgTrương Thế Vinh và bạn nhảy khi nghe thông báo phải chia tay chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2013. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Cặp Trương Thế Vinh và Yến Trang rơi vào top nguy hiểm. Việc đôi nhảy Yến Trang được đi tiếp không gây ngạc nhiên, khi đôi của nam diễn viên tỏ ra yếu thế hơn cả về kỹ thuật và lượng khán giả ủng hộ. Thế Vinh liên tiếp để lộ điểm yếu trong kỹ thuật nhảy. Anh chưa thể hiện được độ mềm dẻo và sự dấn thân trong khiêu vũ.

Trương Thế Vinh – Ina nhảy điệu tình yêu Rumba trên nền nhạc của ca khúc Hold me trong phim "Người mẫu". Anh cùng bạn diễn nhập vai vào câu chuyện tình yêu lãng mạn khá tốt. Điệu Rumba cần có phần lắc xương hông và sự mềm dẻo nhưng nam diễn viên không làm được. Cả Minh Hằng và Lê Hoàng đều cho rằng càng về cuối tiết mục, anh dần bị đuối và phụ thuộc hoàn toàn vào bạn nhảy.

Trương Thế Vinh bày tỏ sự tiếc nối khi chia tay chương trình: "Tôi rất buồn vì không còn có những ngày tháng luyện tập, đó là cảm xúc bắt đầu làm cho tôi yêu bộ môn dancesport. Tôi muốn sống trong khoảng thời gian này và rất tiếc khi phải chia tay sớm như vậy, nhưng dù sao thì khoảnh khắc này là bước ngoặt cuộc đời. Tôi sẽ nhớ nó suốt đời”.

Ngọc Quyên, Ngô Kiến Huy khiến khán giả bất ngờ khi "lột xác" trong màn khiêu vũ.

Ngô Kiến Huy có số điểm cao nhất đêm thi với bài khiêu vũ sôi động và hào hứng. Anh cùng vũ công Victoria nhảy Chachacha trên nền nhạc Hush hush. Cả ba giám khảo Lê Hoàng, Khánh Thi, Trần Ly Ly hết sức khen ngợi phần trình diễn của nam ca sĩ. Anh thi đấu với tinh thần tự nhiên, thoải mái trong từng động tác lẫn bước chân. Trang phục áo vest cá tính, năng động của đôi nhảy cũng là một điểm cộng cho tiết mục. Khán giả cổ vũ nồng nhiệt khiến sân khấu nóng lên. Trần Ly Ly cho rằng hôm nay Ngô Kiến Huy tỏa sáng như một ngôi sao. Khánh Thi thì thì khen ngợi anh quá xuất sắc. Nam ca sĩ nhận được một điểm 10 và ba điểm 9.

Ngọc Quyên cũng tiến bộ không kém khi mang lại điệu Tango đẹp mắt cùng giai điệu của ca khúc Alcoba Azul. Dù là một người mẫu nhưng cô khá mềm dẻo trên sàn nhảy. Cô biết tận dụng phần trọng tâm của bạn diễn Daniel để làm bệ phóng cho phần bê, xoay. Minh Hằng và Lương Mạnh Hải bày tỏ niềm thán phục trước ba bước thụt lùi vững chãi của nữ người mẫu trên sân khấu trong khúc dạo đầu. Khánh Thi nhận xét: "Tôi đã cảm nhận được Quyên, hôm nay em nhảy rất hay". Khán giả kêu tên "Ngọc Quyên" phía dưới sân khấu, bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự cố gắng của cô. Ngọc Quyên khá xúc động và kìm nén để không rơi nước mắt trên sân khấu. Cô nhận được bốn điểm 9.

huy-jpg-1365898625_500x0.jpgNgô Kiến Huy vươn lên dẫn đầu trong liveshow thứ tư. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Ở tuần trước, Hồ Vĩnh Khoa có số điểm thấp nhất thì tuần này, anh vươn lên vị trí thứ ba với 35 điểm. Anh và bạn nhảy Anna được đối thủ chỉ định điệu Tango trên nền nhạc Libertango. "Hot boy nổi loạn" thể hiện được bước chân nhịp nhàng và di chuyển hợp lý. Tinh thần biểu diễn của anh còn tốt hơn cả bạn nhảy, đó là điều mà Minh Hằng cảm thấy được trong suốt tiết mục này.

Maya và Yến Trang bị tụt hạng với phần thi không mấy ấn tượng. Yến Trang – Tisho nhảy điệu Rumba trong giai điệu Pháp lãng mạn Historia de un amor. Nữ ca sĩ chập choạng ở phần trọng tâm. Đây là bài nhảy cần sự hòa quyện của hai vũ công thì nữ ca sĩ hơi bị gồng. Cô được ba điểm 8 và một điểm 7 (31 điểm).

Maya - Kristian được chỉ định nhảy Quickstep. Đây là điệu nhảy nhanh và khá khó cho những người mới khiêu vũ. Nữ ca sĩ hóa thành cô nàng tiếp viên xinh đẹp đang kiểm tra vé cho hành khách. Khuôn mặt biểu cảm của cô "hút" người xem. Tuy nhiên theo Khánh Thi, lúc mở đầu, cô diễn cảnh ngạc nhiên khi thấy cú nhào lộn của bạn diễn nhưng lại biểu cảm nét mặt sớm quá. Kết thúc bài, Maya khiến người xem hụt hẫng khi nhạc chưa dừng thì đã nhảy xong. Người xem không nhìn thấy sự chuyển biến tâm lý trong bài nhảy. Cô được 32 điểm.

Ngang điểm với cặp Maya là đôi Bảo Anh - Antanas. Họ thể hiện điệu Valse chậm trên nền nhạc Where do broken hearts go. Nữ ca sĩ hóa thành cô nàng Lọ Lem trong chuyện cổ tích đến vũ hội, nhảy cùng hoàng tử. Bài nhảy có hồn và cảm xúc, nhưng có một điểm trừ chính là phần khung tay và phần vai của Bảo Anh hơi cứng, không thoát ra được.

Cặp nhảy Hòa Hiệp - Vesela cũng được chỉ định điệu nhảy vasle chậm trên nền nhạc Dreamcatcher. So với Bảo Anh, nam diễn viên diễn chưa có cảm xúc. Nét mặt anh quá căng thẳng đến nỗi Lê Hoàng phải đùa rằng: "Có vẻ điệu Valse chậm này Hòa Hiệp nên đổi thành điệu Valse... hình sự, vì nét mặt của bạn căng thẳng vô cùng". Đây là lần thứ hai anh có số điểm thấp nhất trong đêm thi. Nhờ sự bình chọn của khán giả, anh cùng bạn nhảy được đi tiếp.

Nếu ở đêm thi thứ ba, Khánh Thi quyết liệt và “đối đầu” trực diện với Trần Ly Ly thì đêm thi thứ tư cô lại có nhiều tranh cãi với Lê Hoàng. Điều này cho thấy, nữ hoàng dancesport không hề kiêng dè trước đồng nghiệp khi bày tỏ quan điểm.

Khi nhận xét về bài nhảy Rumba của Lan Phương, Khánh Thi cho rằng, cô không nhìn thấy sự đồng điệu của nữ diễn viên và bạn diễn Valeri. "Ngay từ đầu khi mới xuất hiện, tôi không thích Lan Phương múa máy nhiều quá. Một bài nhảy mà múa nhiều thì sẽ bị khô", nữ giám khảo nói.

Lê Hoàng phản bác lại: "Tôi lại nghĩ ngược hẳn. Ở đây tôi thấy tình cảm của Lan Phương rất hay. Động tác rất mềm mại, trôi chảy".

"Nữ hoàng dancesport" không chịu thua: "Ý tôi nói rằng, trong nhảy thì phải có cương, có nhu chứ không phải đều đều như vậy”. Khánh Thi cho điểm 8, Lê Hoàng cho điểm 9, Ly Ly cho điểm 8, Minh Hằng cho điểm 9.

Không đồng quan điểm với Khánh Thi nhưng Lê Hoàng lại luôn ủng hộ những lời nhận xét của Minh Hằng. Nam đạo diễn đồng tình với Minh Hằng khi cho rằng Bảo Anh có nét mặt biểu cảm tốt trong điệu Valse. Đến phần nhận xét tiết mục Trương Thế Vinh với bạn diễn trong điệu Rumba, Minh Hằng nói: "Em cảm thấy càng về sau Trương Thế Vinh càng đuối dần". Lê Hoàng đồng tình: "Minh Hằng nói rất đúng, ban đầu tôi thấy Vinh làm rất tốt nhưng càng về sau càng lui lại như nhường lại cho bạn nữ". Cả hai cũng cùng ý kiến về việc Hòa Hiệp có nét mặt quá căng thẳng khi nhảy điệu Valse.

2-jpg-1365898568-1365898625_500x0.jpgLê Hoàng và Khánh Thi quyết liệt bày tỏ quan điểm. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Đêm qua, Minh Hằng xuất hiện xinh đẹp trong bộ váy lệch vai gợi cảm. Cô đưa ra lời nhận xét có khen, có chê trong chừng mực cùng điểm số hợp lý. Tuy nhiên, lời nói của cô chưa được hay và mượt mà, giọng còn non nớt. MC Đông Nhi liên tục bị nói "đớt" khi giới thiệu thí sinh. 

Tâm Giao

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất