Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Bùi Anh Tuấn trợ giúp tình cũ Hương Tràm ở The Remix

 

Video

Video trực tiếp chung kết The Remix

Đêm chung kết là màn tranh tài của đội Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn, Maya và Hương Tràm.

  • 12874472_10206303471455242_1923941141_o.Tại trường quay, đích thân giám đốc Cát Tiên Sa lên sân khấu chỉ đạo chương trình (quần trắng, áo ghi-lê). MC Thành Trung kêu gọi khán giả có mặt tại sân khấu cùng mở flash điện thoại để tạo hình ảnh đẹp khi lên sóng.
  • noo_2.jpgNoo Phước Thịnh là ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo nhất trong top 4. Trên fanpage chương trình, nhiều khán giả kỳ vọng giọng ca Gạt đi nước mắt trở thành quán quân mùa 2. 
  • IMG_63944.jpgKhán giả mong đợi vào sự tái hợp của cặp đôi được yêu thích một thời Hương Tràm - Bùi Anh Tuấn.
  • Minh Hằng tham gia tổng duyệt chung kết The Remix

    Tham gia với vai trò khách mời, nữ ca sĩ thể hiện sự cầu toàn khi liên tục xem lại màn trình diễn của mình để có chỉnh sửa kịp thời.

  • SlimV: 'Noo và Sơn Tùng là 2 chiều hướng hoàn toàn khác'

    Nhà sản xuất âm nhạc trẻ cho biết, Sơn Tùng mang cá tính bất cần và hơi phủi còn đồng đội mới tại The Remix lại nhẹ nhàng và truyền cảm.

  • Ngô Kiến Huy vui vẻ khi bị loại khỏi The Remix

    "Chàng Bắp" hài lòng với kết quả đạt được cũng như chúc các đội ở lại sẽ tiếp tục thi tốt.

  • Bùi Anh Tuấn tái hợp Hương Tràm tại chung kết The Remix

    Cặp tình nhân một thời hy vọng tiết mục lần này sẽ mang đến sự thăng hoa cho người xem.

  • The Remix 2016: Mùa giải nhiều tiếc nuối

    Nỗ lực đổi mới cùng sự sáng tạo của những nghệ sĩ tham gia đã không thể tạo nên một mùa giải hấp dẫn và bùng nổ.

  • IMG_92397.jpg

    Maya chính là bất ngờ lớn nhất trong top 4. Không được đánh giá cao trong những tập đầu, dần dần, nữ ca sĩ bứt phá và được ban giám khảo lẫn khán giả công nhận.

    Tương tự Soobin, Maya cũng lựa chọn một bài hát của nhạc sĩ Thanh Tùng - Giọt sướng trên mí mắt hát cùng Đức Phúc. Trước đó, cô trình diễn ca khúc Dựa – “đứa con tinh thần” mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

  • IMG_0757.jpg

    Soobin Hoàng Sơn là đại diện duy nhất của giới underground bước vào vòng chung kết. Anh có lợi thế về phong cách trình diễn sôi động tuy nhiên nhiều lần được góp ý về giọng hát.

    Trong đêm chung kết, anh thể hiện đúng phong cách của mình qua bài hit Vui đi em. Ở phần song ca, anh cùng Vũ Thảo My trình diễn ca khúc Trái tim không ngủ yên để tưởng nhớ đến nhạc sĩ Thanh Tùng.

  • IMG_0930.jpg

    Được xem là "đối thủ" đáng gờm nhất của Noo Phước Thịnh là Hương Tràm. Điểm mạnh của Hương Tràm chính là giọng hát khủng cùng khả năng xử lý nhiều thể loại khác nhau từ pop, rock đến dân gian.

    Đêm nay, nữ ca sĩ và Bùi Anh Tuấn tái hợp trong tiết mục Gọi anh. Trong phần hát đơn, quán quân The Voice mùa 2 trình diễn một ca khúc nói về tình yêu được phối theo âm hưởng trung đông.

  • ChauQuocHung49_1.jpg

    Đến thời điểm này, nhiều khán giả đặt cược Noo Phước Thịnh đã đặt một tay vào chức quán quân. Trong suốt nhiều tuần qua, team của giọng ca Gạt đi nước mắt liên tục thể hiện sự vượt trội. Với sự hỗ trợ của SlimV, team Noo luôn có điểm số cao và nhiều lời khen từ ban giám khảo. Anh từng 2 lần nhận số điểm tuyệt đối.

    Trong đêm thi cuối, Noo Phước Thịnh kết đôi với hai khách mời nhí Nhã Thy và Mai Chí Công qua một tiết mục đặc biệt. Ở phần solo, anh mang đến sáng tác mới toanh của nhạc sĩ trẻ Đỗ Hiếu theo thể loại RnB.

  • Trải qua 9 live show, tối 20/3 tại nhà thi đấu Quân khu 7 (TP HCM), chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng mùa 2 bước vào đêm thi quan trọng nhất với sự tranh tài của top 4 gồm team Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Maya và Soobin Hoàng Sơn.

    page.jpg

    Trong chặng đua quyết định này, mỗi đội ngoài phần trình diễn ca khúc solo còn phải kết hợp với khách mời trong tiết mục song ca.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất