Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Hari Won - Tiến Đạt hối hận, tranh luận gay gắt về tình yêu

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hari Won bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy tâm trạng về . Theo đó, nữ ca sỹ gốc Hàn bày tỏ "Tình yêu là gì? Có ai có thể định nghĩa chính xác được không?" và rồi sau đó, tự giải đáp "Tình yêu luôn ở quanh ta, bắt đầu bằng những điều nhỏ nhất. Hãy luôn vui vẻ và tự tin để đón nhận tình yêu bất cứ lúc nào” khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

hari-won-phunutoday3.jpg

Hari Won chưa thể định nghĩa được tình yêu.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Hari Won đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồng tình với quan điểm của nữ ca sỹ trẻ. Tuy nhiên, "nhân vật đặc biệt" - Tiến Đạt - "tình cũ" của người đẹp cũng chia sẻ dòng bình luận rằng "tình yêu là khởi đầu của khổ đau". Tỏ ra không hề kém cạnh, Hari Won đáp trả "Thế giờ anh đã vượt qua được khổ đau của hơn 8 năm rồi. Chúc mừng anh nha!" làm không ít người choáng váng.

hari-won-phunutoday2.jpg

Chưa dừng lại ở đó, Tiến Đạt cho rằng "Chỉ ai thông thái mới hiểu được tình yêu là gì" và Hari Won lại tiếp tục đáp trả "Tui không thông thái nè" càng gây hoang mang dư luận.

hari-won-phunutoday1(1).jpg

Hari Won và Tiến Đạt tranh luận về tình yêu.

Chuyện tình cảm của Hari Won và chàng rapper Tiến Đạt khiến dư luận xôn xao bàn tán trong suốt thời gian qua. Dù không tiết lộ nguyên nhân chia tay nhưng nữ ca sỹ gốc Hàn luôn "úp mở" rằng cô đã cho người yêu nhiều cơ hội nhưng anh vẫn không thay đổi được. Để rồi, cuối cùng cả hai quyết định "đường ai nấy đi" sau 9 năm yêu mặn nồng.

Thế nhưng, khi mọi việc chưa kịp nguôi ngoai, lắng xuống thì bất chợt, đoạn clip ghi lại cảnh Trấn Thành và Hari Won hôn nhau say đắm khiến dư luận "dậy sóng". Ngay lập tức dư luận "dậy sóng" và không hiểu đâu là con người thật của Hari Won. Riêng hành động vừa chia tay bạn trai cũ, lập tức có ngay người mới của ca sỹ gốc Hàn đã khiến nhiều người có cái nhìn khác về cô.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Thủy Tiên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm giữa cô với Công Vinh về cuộc sống vợ chồng.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hành động tình cảm mà Qúy Bình và Minh Hằng dành cho nhau khiến người ta đoán rằng họ là cặp đôi phim giả tình thật mới của làng .
Nguồn - phunutoday

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất