Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Minh Hằng, Minh Tiệp lồng tiếng trong Rio 2

Tháng 4/2011, hãng Twentieth Century Fox đã cho ra mắt bộ phim hoạt hình Rio, do Fox Animation và Blue Sky Studio hợp tác sản xuất. Bộ phim được xây dựng dựa trên trí tưởng tượng của tác giả kịch bản Carlos Saldanha. Ông chính là đồng đạo diễn và đạo diễn của các bộ phim hoạt hình như Ice Age, Ice Age: The MeltdownIce Age: Dawn of the Dinosaurs. Với mong muốn được viết một câu chuyện về quê hương Rio của mình, ông đã kể về cuộc hành trình của chú vẹt Blu, thuộc loài vẹt đuôi xanh dài thuần hóa.  

2014-rio-2-wide-8314-1395136893.jpg

Rio 2 sẽ là hành trình của gia đình Blu và Jewel về với rừng rậm Amazon.

Rio giành được thành công ngay sau khi ra mắt với doanh thu phòng vé lên tới 486 triệu USD. Số lượng đĩa DVD và Blu-ray của bộ phim này cũng đạt mức cao kỷ lục. Điều này thúc đẩy các nhà sản xuất thực hiện tiếp phần hai.

Phần hai của Rio sẽ là hành trình của gia đình Blu và Jewel về với rừng rậm Amazon - nơi được cho là có rất nhiều vẹt lông xanh sinh sống. Tại đây, trong khi Jewel háo hức gặp lại nhiều người thân và bạn bè cũ thì Blu cảm thấy cô độc, lo sợ về cuộc sống hoang dại, sự hà khắc của bố vợ và vẻ quyến rũ của Roberto, người luôn muốn lấy lòng Jewel. Hơn nữa, kẻ thù không đội trời chung là Nigel cũng đã lên kế hoạch báo thù gia đình Blu.

Để thổi hồn cho các nhân vật trong phim, tác giả kịch bản Carlos Saldanha đã chiêu mộ được dàn sao tham gia lồng tiếng gồm Anne Hathaway và Jesse Eisenberg, ca sĩ từng chiến thắng tại giải Grammy, Jamie Foxx, nghệ sĩ nổi tiếng William, diễn viên/nhạc công Jemaine Clement, diễn viên hài Leslie Mann, nam diễn viên gốc Brazil Rodrigo Santoro... Với phiên bản tiếng Việt, khán giả sẽ có dịp tái ngộ các diễn viên Minh Hằng, Minh Tiệp, Đại Nghĩa... những người sẽ đem lại sức sống cho Jewel, Blu, Rafael... trong phim.

group3BG2-6133-1395136894.jpg

Minh Hằng, Minh Tiệp, Đại Nghĩa... tiếp tục tham gia lồng tiếng phần hai của Rio.

Nhà soạn nhạc người Anh, John Powell lại tiếp tục phụ trách mảng âm nhạc cho Rio 2. Huyền thoại âm nhạc Brazil - Sergio Mendes đảm nhận cương vị điều hành sản xuất. Bộ phim cũng sử dụng một số bài hát của Carlinhos Brown - ca sĩ được coi là "hiện tượng âm nhạc" của Brazil. Đạo diễn muốn truyền tải được âm hưởng của Brazil theo phong cách khác hẳn với những gì đã thực hiện trong Rio.

Rio 2 sẽ được khởi chiếu tại các rạp từ ngày 11/4 (cùng ngày với khu vực Bắc Mỹ) với các phiên bản 3D, 2D lồng tiếng và phụ đề.

Trailer phim Rio 2 - phiên bản lồng tiếng Việt

Thùy Liên

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất