Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Nhạc sĩ Trương Quý Hải tham gia hài kịch Ao làng

Không chỉ tham gia hài kịch Ao làng với tư cách phụ trách âm nhạc, nhạc sĩ Trương Quý Hải còn vào vai người dẫn chuyện. Anh cho biết đây là một thử thách mới, dù anh thủ vai một nhạc sĩ. Trong buổi tập diễn ra tối 25/8 tại Nhà hát Tuổi Trẻ, Trương Quý Hải cho biết anh thấy khá hồi hộp. Danh hài Chí Trung nói nhạc sĩ có thể hát lip-sync trong buổi tập đầu, nhưng Trương Quý Hải cho biết, được hát thật anh mới thấy thoải mái.

6-5016-1409051411.jpg

Đạo diễn Chí Trung (phải) hài lòng với diễn xuất của diễn viên, trong khi nhạc sĩ Trương Quý Hải đang cố ghi nhớ lời dẫn của mình trong chương trình. Ảnh chụp tại buổi tập cho hài kịch "Ao làng" diễn ra tối 25/8 ở Nhà hát Tuổi Trẻ.

NSƯT Chí Trung là đạo diễn của chương trình hài kịch Ao làng. Anh đã mời Trương Quý Hải tham gia với lý do vị nhạc sĩ rất hợp với vai trò người dẫn chuyện mà anh cần. Chí Trung nói: "Trương Quý Hải là một người gốc Hà Nội, nhưng có gương mặt rất quê. Tôi để anh ấy vào vai một nhạc sĩ, quan sát về cuộc sống những người ở quê lên phố thị, đồng thời nói lên cảm xúc thông qua hai ca khúc của anh là Thả đỉa ba baGió quê về thành phố". 

Hài kịch Ao làng gồm 5 tiểu phẩm, nói về những va đập văn hóa trong cuộc sống của người từ quê ra thành phố: Tên làng, Sống thử, Ghen xuôi, Tiếp thị cao cấp, Ô sin. Nhà văn Nguyễn Toàn Thắng - tác giả kịch bản chương trình - cho biết anh viết các tiểu phẩm theo đơn đặt hàng của nghệ sĩ Chí Trung. Các tiểu phẩm dù có nhân vật, nội dung khác nhau, các vấn đề đặt ra đều là hệ quả va đập văn hóa của những người nông thôn lên thành phố sinh sống.

Hiện các diễn viên đoàn kịch I Nhà hát Tuổi Trẻ đang gấp rút dàn dựng chương trình. Các nghệ sĩ hài của Nhà hát như Minh Hằng, Hương "tươi" cũng tham gia diễn xuất trong chương trình. Chùm hài kịch Ao làng sẽ có buổi công diễn lúc 20h tối 30/8 tại Nhà hát Tuổi Trẻ.

Lam Thu

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất