Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

4 màn biểu diễn ấn tượng ở lễ trao giải Zing Music Awards

Năm nay, đạo diễn Phạm Hoàng Nam và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, hai gương mặt tạo nên thành công của các đêm trao giải trước bật mí, họ sẽ cống hiến cho khán giả những màn trình diễn có phần còn ấn tượng hơn. Theo đó, chương trình sẽ có 11 tiết mục đỉnh nhất do các tên tuổi thống trị bảng xếp hạng âm nhạc năm qua biểu diễn. Trong thời gian chờ đợi đêm gala ZMA 2015 sẽ diễn ra vào đêm 11/1 tại nhà thi đấu Quân khu 7, người yêu nhạc có thể xem lại 4 tiết mục gây xôn xao ở 5 mùa giải trước.  ‪Hà Hồ “tay đôi” quyết liệt với chính mìnhTrong trang phục bạc lấp lánh khoe đôi chân miên man, Hà Hồ cùng vũ đoàn đã khuấy động sân khấu Zing Music Awards 2013 với bài hát Hãy thứ tha cho em theo phong cách nhạc dance sôi động quen thuộc.

Ho_Ngoc_Ha___ZMA_1.JPG

Tiết mục của Hà Hồ khiến fan "phát cuồng"  theo.

Đỉnh điểm của màn trình diễn là Hồ Ngọc Hà solo với các nhân bản của mình, đánh nhau trên màn hình chiếu, sự tính toán khớp nhau theo từng beat nhạc đã đem lại sự bất ngờ, kịch tính cho khán giả.

Video

Hà Hồ đấu tay đôi với chính mình

Zing Music Awards 2013 chứng kiến tiết mục trên cả tuyệt vời của Hà Hồ khi đánh nhau với chính mình.

Sự sâu lắng của bộ ba Hoài Lâm, Trung Quân, Vũ Cát Tường

Dấu mưa, Yêu xa Như những phút ban đầu là những ca khúc trữ tình đã khuynh đảo giới trẻ Việt Nam trong 2014. Sự mê hoặc của màn trình diễn nằm trong giọng hát của Trung Quân, Vũ Cát Tường và Hoài Lâm khi cùng cất lên những nốt cao trào, sâu lắng mang đầy tính tự sự của lời bài hát.

Hoai_Lam_trong_tiet_muc_tam_ca_1.jpg

Hoài Lâm trong tiết mục tam ca.

Không cần phải quá khoe khoang và phô trương những kỹ xảo âm thanh, ánh sáng như những ca khúc EDM sôi động, hiệu ứng mưa rơi nhẹ nhàng trên sân khấu đã khiến khán giả bị cuốn vào dòng nhạc và thả mình theo từng giai điệu, ca từ.

Video

Trung Quân, Vũ Cát Tường và Hoài Lâm 'hút hồn' khán giả

Liên khúc Dấu mưa - Yêu xa - Như những phút ban đầu đã chinh phục người xem ở ZMA 2014.

Gạt đi nước mắt Bad Boy khuấy động sân khấu với vũ đạo bắt mắt

noo_dong_nhi_1.JPG

Màn kết hợp ăn ý giữa cặp đôi ca sĩ bạn thân.

Gạt đi nước mắt của Noo Phước Thịnh và Bad Boy của Đông Nhi là hai ca khúc từng thống lĩnh bảng xếp hạng Zing Mp3 năm 2014. Hoán đổi bài hát cho nhau đã gợi lên nhiều sự phấn khích từ khán giả khi Đông Nhi mở đầu với ca khúc Gạt đi nước mắt thay cho đồng nghiệp thân thiết. Vũ điệu đơn giản nhưng mạnh mẽ đã làm dấy lên những làn sóng cổ vũ rất nhiệt tình.

Video

Noo Phước Thịnh - Đông Nhi song ca Gạt đi nước mắt - Bad Boy

Cặp đôi bạn thân hoán đổi ca khúc làm cả trường quay xôn xao ở lễ trao giải ZMA 2014.

‪Trấn Thành song ca nóng bỏng với Minh Hằng

minh_hang_tran_thanh_2.JPG

Trấn Thành và Minh Hằng với phần trình diễn gợi cảm.

Bất ngờ của đêm trao giải Zing Music Awards là sự chuyển đổi vai trò của Trấn Thành từ MC sang ca sĩ. Song ca cùng Minh Hằng, MC điển trai khiến nhiều người thích thú khi khoe giọng khỏe khoắn và vũ đạo chuyên nghiệp. Góp phần làm nên sự thành công của tiết mục là màn trình diễn vũ đạo đầy tương tác và gợi cảm.

Video

Trấn Thành - Minh Hằng song ca Vì - Giờ em đã biết,

Cặp đôi mới đã gây bất ngờ cho người xem khi kết hợp trình diễn trong liên khúc trữ tình.

 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất