Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Giang Hồng Ngọc bức xúc vì bị MC The Remix làm quê

Sau khi nhận rất lời khen lẫn chê trong đêm mở màn The Remix, MC Thành Trung một lần nữa "gây bão" với màn chào hỏi được cho là kém duyên với khách mời Giang Hồng Ngọc trên sóng trực tiếp trong live show 2 The Remix tối 10/1.

Khi nhóm thí sinh cuối cùng hoàn tất phần thi, nam MC tiến đến hàng ghế khán giả để giao lưu cùng các khách mời để chờ ban tổ chức tổng hợp điểm số. Sau khi phỏng vấn Minh Hằng và Đỗ Hiếu, Thành Trung chủ động bắt chuyện với Giang Hồng Ngọc. Nhưng khi nữ ca sĩ chưa kịp phản ứng, nam MC bất ngờ kết thúc với lời giải thích: “Xin lỗi Giang Hồng Ngọc, tôi rất muốn phỏng vấn bạn nhưng vì thời lượng chương trình sắp hết nên tôi mong sẽ hỏi bạn vào một dịp khác”. Lúc này, quán quân Nhân tố bí ẩn chỉ còn biết gượng gạo cười trừ.

Video

MC Thành Trung khiến Giang Hồng Ngọc cười trừ

MC Thành Trung khiến Giang Hồng Ngọc cười trừ.

Chưa dừng lai ở đây, MC Thành Trung còn nhấn mạnh Giang Hồng Ngọc là người rất phù hợp cho chương trình The Remix trong khi chính cô đã giành giải vàng trong mùa giải đầu tiên.

Ngay sau đó, nữ ca sĩ bày tỏ thái độ bức xúc trên trang cá nhân. Cô viết: "Rất bực, rất buồn… Ok được rồi, thôi thì chắc có lẽ tôi là người đúng nghĩa không dành cho showbiz này. Nhưng hãy tin tôi sẽ tồn tại và tôi không cần bất cứ gì chống đỡ”. Lập tức chia sẻ của cô nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả. Họ cũng lên tiếng phản đối cách ứng xử được cho là thiếu tôn trọng của MC Thành Trung. Tuy nhiên cho tới sáng nay 11/1, Giang Hồng Ngọc đã xóa bỏ status này. 

IMG_675118.jpgGiang Hồng Ngọc (ngồi giữa) bày tỏ sự bức xúc trước cách ứng xử của nam MC.

Liên hệ với nữ ca sĩ, cô xác nhận những chia sẻ trên trang cá nhân đúng là nói về sự việc với MC Thành Trung, Tuy nhiên, cô từ chối bình luận về cách ứng xử này và mong mọi chuyện kết thúc tại đây.

Phía quản lý nữ ca sĩ cho biết thêm: “Giang Hồng Ngọc là người khá nhạy cảm nên chuyện này có lẽ sẽ làm cho Ngọc buồn và suy nghĩ nhiều. Trước đó, để tham gia chương trình ngày hôm nay Giang Hồng Ngọc đã bỏ show diễn và ngồi xem từ khi chương trình bắt đầu cho đến giờ chót”.

Sau hai đêm thi liên tiếp đều dính sự cố với MC, đại diện nhà sản xuất Cát Tiên Sa lên tiếng: “Bất cứ chương trình này, chúng tôi đều có tham khảo ý kiến khán giả, tiếp nhận những thông tin trái chiều. Về trường hợp MC Thành Trung, công ty nhận thấy anh rất cố gắng hoàn thiện sau mỗi đêm. Đây cũng là lần đầu Thành Trung dẫn chương trình  trẻ và sôi động như The Remix nên có phần chưa quen và hơi bị khớp. Dù vậy, đây mới là 2 show đầu nên chưa thể nói lên điều gì”.

Người này nói thêm, trong mùa đầu Nguyên Khang cũng bị "ném đá" và ngày càng hoàn thiện hơn cho tới show cuối cùng. Cũng vì vậy, thông tin The Remix mùa 2 đổi MC cũng bị bác bỏ.

TRemix_1_1.JPGMC Thành Trung vấp nhiều dư luận trái chiều cả trong 2 đêm đầu của The Remix.

Hiện chúng tôi vẫn chưa liên lạc được với “nhân vật chính” Thành Trung khi anh liên tục từ chối nghe điện thoại.

Trong đêm mở màn, nam MC vấp phải không ít lời chê vì phong cách dẫn “lên gân”, hay la hét, nhiều câu hỏi kém duyên. Nhiều khán giả cho rằng anh chỉ hợp dẫn thời sự, bóng đá chứ không hề thuộc về sân chơi âm nhạc dành cho giới trẻ này.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất