Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Lộ clip Trương Quỳnh Anh bị 9 cái tát vì hỗn láo với MC Kỳ Duyên

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, MC Kỳ Duyên bất ngờ đăng tải đoạn clip dài chừng 1 phút ghi lại cảnh Trương Quỳnh Anh tụ tập, chơi bời cùng đám bạn bè hư hỏng và khi bị MC Kỳ Duyên phát hiện, cô đã hỗn láo cãi lại không thương tiếc và nhận phải 9 cái tát liên hồi cho hành vi của bản thân. Cùng với đó, nữ MC hài hước viết "Nếu có ai muốn lấy em làm vợ hiền thì hãy coi đây...khi em thương, em ưa thích tát yêu lắm! Hehehe".

Lộ clip Trương Quỳnh Anh bị 9 cái tát vì hỗn láo với MC Kỳ Duyên.

Được biết, đoạn clip kịch tính đó lại là trailer trong bộ phim mà cả MC Kỳ Duyên và Trương Quỳnh Anh cùng đảm nhận. Trong đó, nữ MC hải ngoại đã tìm đến tận nơi con gái tụ tập ăn chơi để khuyên cô về, song lại bị "mắng" rằng, "Tại sao mẹ già rồi mà không biết suy nghĩ? Mẹ phải suy nghĩ đi chứ". Không kìm được tức giận, Kỳ Duyên đã tát thẳng mặt Trương Quỳnh Anh.

Tuy nhiên, vì độ tát... chưa đủ mạnh nên MC Kỳ Duyên phải quay đi quay lại cảnh tát Trương Quỳnh Anh khá nhiều lần. Đến khi cả hai đóng đạt và đúng với yêu cầu của đạo diễn thì đó cũng là lúc Trương Quỳnh Anh bật khóc thật sự vì quá đau.

truong-quynh-anh-phunutoday1.jpg

Trương Quỳnh Anh bị ăn tát vì quá hỗn láo.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng với gần 270.000 lượt xem kèm theo vô số những lời bình luận. Có cư dân mạng hài hước cho rằng, "Ngưỡng mộ chị Quỳnh Anh quá, đúng là tinh thần hy sinh vì nghệ thuật. Có ai đếm chị ấy bị tát mấy cái không?".

Chia sẻ về vai diễn mới nhất trong bộ phim "Nữ đại gia" của đạo diễn Lê Văn Kiệt, MC Kỳ Duyên cho biết, cô vào vai bà Kim Anh, mẹ của Nhi (nhân vật do Trương Quỳnh Anh thủ vai). Đây là lần đầu cả hai làm việc trên phim trường và cô rất thích các cảnh phối hợp với bà xã Tim, dù cảnh xung đột giữa hai mẹ con khiến cả hai mất nhiều sức lực. Trương Quỳnh Anh xinh đẹp, thông minh, nhập vai chuyên nghiệp và không kém cảm xúc.

phản ứng bất ngờ khi con trai bị 'đầu độc' lời ác ý?(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà tỏ ra vô cùng bức xúc khi con trai cô bất ngờ bị "tiêm nhiễm" vào đầu những lời đồn ác ý, ích kỷ.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương bất ngờ khoe "đại gia" sau khi tuyên bố đã chia tay Qúy Bình và nam đã không ngần ngại "khóa môi" Minh Hằng.
Nguồn - phunutoday

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất