Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Kế hoạch đón Giáng sinh của sao Việt

Tạm gác các dự án âm nhạc, dịp cuối năm này, Minh Hằng tập trung thực hiện bộ phim Bao giờ có yêu nhau. Cô và bạn diễn Quý Bình dự định đón Noel ngay tại phim trường cùng các đồng nghiệp. Đây sẽ là một kỷ niệm đặc biệt với Minh Hằng bởi đã rất lâu cô mới quay lại với công việc diễn xuất.

image001.jpgNăm nay, Minh Hằng sẽ đón Giáng sinh tại trường quay cùng bạn diễn Quý Bình.

Với diễn viên Tú Vi, trang trí tổ ấm cùng Văn Anh là niềm vui đặc biệt mà mùa lễ năm nay cô được tận hưởng. Người đẹp cho biết cả hai sẽ rủ bạn bè về nhà, cùng thưởng thức một bữa tiệc nhỏ cho tới khuya.

Tận hưởng ngày lễ bên gia đình cũng là dự định của Công Vinh, Thủy Tiên. Cặp vợ chồng trẻ đã trang hoàng cho căn nhà bằng một cây thông lớn và rất nhiều phần quà thú vị. Cả hai mong muốn được cùng con gái Bánh Gạo tận hưởng trọn vẹn không khí Giáng sinh và dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất.

Ngoài việc trang hoàng nhà cửa, chuẩn bị quà tặng và những bữa tiệc ngọt ngào, các sao Việt cũng không quên chăm chút cho mình diện mạo chỉn chu để đón Giáng sinh. Cách đây ít ngày, Tú Vi, Diệp Lâm Anh, Nhan Phúc Vinh, Công Vinh… đồng loạt chia sẻ trên trang cá nhân thông tin về việc “tạm biệt bông tuyết”. Đó chính là những vảy gàu khó chịu trên tóc, gây nhiều phiền toái cho họ.

image002_1.pngSao Việt đồng loạt nói lời tạm biệt “bông tuyết” trong clip mới.

“Gàu không những gây khó chịu mà còn mang đến bao điều bất tiện và rắc rối khác. Một mái tóc sạch gàu khiến Minh Hằng cảm thấy tự tin trong cuộc sống và toả sáng trên sân khấu” - ca sĩ Minh Hằng cho biết. Với Công Vinh, mái tóc sạch gàu sẽ giúp anh thi đấu tốt hơn. Hiếu Nguyễn, Ngọc Trai, Lâm Vinh Hải, JustaTee… cũng cho rằng tuy không phải là vấn đề to tát nhưng đôi khi, gàu khiến họ mất tự tin và gặp khó khăn khi thực hiện công việc của mình.

Head & Shoulders là dầu gội được Công Vinh, Minh Hằng, Tú Vi… tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm được các chuyên gia và bác sĩ khuyên dùng bởi khả năng trị gàu vượt trội.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất