Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Trung Quân nhặt lá giúp thành viên St.319 quay MV

Trong buổi họp báo ngày 22/6 tại Hà Nội, Min - thành viên nhóm nhạc St.319 - giới thiệu MV "Nhớ" và mini album cùng tên. Cô cho biết để hoàn thành được phần ghi hình, cô phải nhờ các thành viên trong ê-kíp như ca sĩ Trung Quân, - em trai Khắc Việt cùng các bạn trong nhóm nhảy đi nhặt cành, lá cây trên đường để tạo nên khung cảnh đẹp.

7-2477-1403492741.jpg

Trung Quân cùng các nghệ sĩ đã phải đi nhặt lá ở Hà Nội để tạo nên khung cảnh đẹp cho MV "Nhớ".

Trong MV, Min hóa thân thành cô gái bị mắc kẹt trong những ký ức với người yêu cũ, giống như một chú chim bị giam cầm trong nỗi nhớ. Cô muốn thoát khỏi nỗi dày vò này nhưng không thể. 

Nhớ về những ngày chuẩn bị làm MV cho Min, Trung Quân tâm sự: "Cả êkip mất gần hai tháng để chuẩn bị. Với những cảnh quay có lá cây, chúng tôi phải ra đường nhặt lá về trải lên sàn. Cũng may dịp đó có hai ngày mưa, Hà Nội 'thưởng' cho nhóm không biết bao nhiêu lá nên mọi việc cũng suôn sẻ hơn".

Ngoài việc giúp đỡ sản xuất MV, Trung Quân còn giúp nữ ca sĩ về phần kỹ thuật thanh nhạc. Còn nhạc sĩ Khắc Hưng hỗ trợ cô bạn ở phần phối khí. 

3-6274-1403492741.jpg

MIni album mới của Min St.319 mang tên "Stuck" và có ba ca khúc.

Album mới của Min gồm ba ca khúc: Fall Down, Nhớ và Get out. Trong đó, Get out là ca khúc được Khắc Hưng sáng tác và phối khí cho giọng hát của nữ ca sĩ. Bài hát của em trai Khắc Việt có giai điệu hiện đại, được nhiều người nghe trên YouTube khen ngợi hấp dẫn hơn ca khúc chủ đề.

Min tên thật là Nguyễn Minh Hằng. Cô sang Đức sống và học tập từ năm lớp 7, tốt nghiệp cử nhân và trở về Việt Nam vào năm 2010. Sau một thời gian hoạt động cùng nhóm nhảy St.319, Min quyết định trở thành ca sĩ với sự giúp đỡ của các thành viên khác. Cô từng xuất hiện trong chương trình "Bài hát yêu thích" vào tháng 2 để giới thiệu khả năng ca hát của mình. 

Ca khúc "Fall Down"Ca khúc "Get Out"

Thành Trương

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất