Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Văn Mai Hương hào hứng hát trên hè phố Hà Nội

Trên sân khấu đêm nhạc được tổ chức ngay trung tâm thủ đô, Văn Mai Hương thể hiện những sáng tác gắn liền với tên tuổi của mình. Sau những phút sôi động cùng Mona Lisa, á quân Vietnam Idol 2010 đã trầm mình vào những giai điệu nhẹ nhàng của Fly me to the moonChậm lại một phút.

Trong suốt màn trình diễn của mình, Văn Mai Hương chủ động lắng giọng để đưa micro về phía khán giả, khiến không khí cả khán đài trở nên sôi động và gần gũi hơn bao giờ hết.

1IMG_1559.jpgVăn Mai Hương gửi tới khán giả Hà thành những ca khúc gắn liền cùng tên tuổi mình trong đêm nhạc tổ chức ở ngay khu vực chợ Đồng Xuân. 

Đặc biệt, nữ ca sĩ đã trực tiếp xuống sân khấu để chụp ảnh selfie cùng fan, như một lời cảm ơn sâu sắc đáp lại sự cổ vũ nhiệt tình của toàn khán giả. Văn Mai Hương cũng không ngại thay đổi các tư thế tạo dáng ngộ nghĩnh để có được những tấm ảnh chụp chung hài lòng nhất. Sự thân thiện của Văn Mai Hương đã chinh phục khán giả Hà thành.

Bên cạnh đó, sự góp mặt của Ái Phương, Dương Trần Nghĩa và Magnet Band cũng tạo thêm nhiều thú vị độc đáo cho đêm nhạc. Mỗi ca sĩ đã “tái hiện” lại nhiều ca khúc lừng lẫy, “vang bóng một thời” của làng âm nhạc Việt như Gót hồng, Ước gì, Tình thôi xót xa” hay Kiếp rong buồn.

1IMG_1570_1.jpgDù thời tiết Hà Nội tối 30/12 giá lạnh nhưng hàng trăm khán giả thuộc nhiều lứa tuổi vẫn có mặt để nghe Văn Mai Hương và các nghệ sĩ biểu diễn.

Xúc động trong đêm diễn, Văn Mai Hương chia sẻ: “Sự yêu mến và ủng hộ của mọi người ở đây thật sự đã sưởi ấm cho tôi rất nhiều trong thời tiết lạnh buốt trong đêm đông Hà Nội. Tôi mong rằng, với những màn trình diễn tôi và các nghệ sĩ khác, khán giả sẽ có kỷ niệm đáng nhớ để kết thúc năm cũ và chuẩn bị chào đón năm mới”.

Một đêm nhạc tương tự sẽ được tổ chức tại Ga Hà Nội vào ngày 3/1 tới với sự tham gia của Minh Hằng, Bùi Bích Phương, Dương Trần Nghĩa và Magnet Band.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất