Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Tóc Tiên, Minh Hằng hát chào năm mới tại Hà Nội

Chương trình có tên Hào khí Thăng Long và được chia thành hai phần. Trong phần đầu, khán giả sẽ sống lại những giây phút lịch sử của Hà Nội qua nhiều giai điệu mượt mà cùng màn biểu diễn của hơn 100 nghệ sĩ từ Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam.

Phần thứ hai dành cho các giai điệu điện tử sôi động. Gương mặt DJ như Hoàng Touliver, King Lady và Minh Trí sẽ giới thiệu những bản phối mới nhất. Song song với âm nhạc, sân khấu được trang bị hệ thống ánh sáng công nghệ 3D Mapping (dùng ánh sáng tạo hiệu ứng 3D với các khối hình ảnh tương tác trong không gian ba chiều).

top-4324-1451523990.jpg

Ca sĩ Tóc Tiên.

Các ca sĩ như Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Minh Hằng, Trọng Hiếu, Hoàng Tôn, nhóm 365 và Quang Anh - Quán quân The Voice Kids mùa đầu tiên sẽ góp phần tạo nên một đêm nhạc sôi động. MC Trấn Thành đảm nhận vai trò người dẫn dắt chương trình.

Nhạc sĩ Huy Tuấn - giám đốc âm nhạc - cho biết: "Sự kiện năm nay không chỉ là nơi để mọi người đến xem biểu diễn mà còn là một lễ hội, một bữa tiệc âm nhạc. Ở đó, khán giả có thể cùng các nghệ sĩ hoà mình tận hưởng giây phút thăng hoa, thiêng liêng và nhiều cảm xúc".

Đêm nhạc chào năm mới diễn ra từ 20h30 tối 31/12 đến 0h30 ngày 1/1 của năm mới.

Đức Trí

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất