Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Lễ hội Countdown 2016 - Phút giao thừa không lặng lẽ

Đại tiệc của ánh sáng và âm thanh

Tiếp nối thành công vượt trội của sự kiện Countdown năm ngoái, năm nay 2 nhà tài trợ Yamaha và Unilever – nhãn hàng Clearmen sẽ cùng nhau mang đến một đêm hội còn choáng ngợp hơn. Hoành tráng nhất sự kiện chính là màn trình diễn 3D mapping vô cùng độc đáo, sẽ lần đầu tiên xuất hiện tại Nhà hát Lớn Hà Nội trong dịp này.

le-hoi-countdown-2016-phut-giao-thua-kho
Trình diễn 3D Mapping (Hình minh họa)

Sử dụng công nghệ chiếu hình 3D tiên tiến, xuyên suốt sự kiện mặt tiền Nhà hát Lớn sẽ biến thành một màn hình rực rỡ sắc màu với những hiệu ứng ánh sáng kỳ ảo, bắt mắt để tiếp thêm lửa sôi động cho khán giả. Yếu tố độc đáo này hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ và phấn khích trong đêm hội đặc sắc này.

Một sự kiện countdown đúng chất không thể thiếu vắng âm nhạc đỉnh cao, và Yamaha Clearmen Countdown 2016 thực sự là điểm hẹn trong mơ đối với các tín đồ của EDM (Electronic Dance Music). Sự kiện lần này sẽ quy tụ đội ngũ trong mơ, với bộ ba nhà sản xuất âm nhạc đình đám của cuộc thi “The Remix” gồm nhạc sĩ Huy Tuấn và Hoàng Touliver, cùng gương mặt trẻ tiềm năng Khắc Hưng. Không phải nghi ngờ về chất lượng âm nhạc mà họ sẽ mang lại, nhất là Hoàng Touliver với những bản phối ma thuật đậm chất đường phố và underground đã trở thành thương hiệu.

le-hoi-countdown-2016-phut-giao-thua-kho
Dàn nghệ sĩ tham gia trong chương trình Yamaha Clearmen Countdown 2016

Cũng là những cái tên quen thuộc với các fan của “The Remix”, hai DJ cực hot King Lady và Minh Trí chắc chắn sẽ mang đến những phút giây thăng hoa, khiến khán giả phải “cháy hết mình” với các màn trình diễn này.

Dàn sao đỉnh cao cùng hòa nhịp

Đảm nhận vai trò MC cho sự kiện hoành tráng này sẽ là nghệ sĩ Trấn Thành, cái tên được rất nhiều người yêu thích nhờ khiếu hài hước rất duyên qua các chương trình nổi tiếng “Thách thức danh hài” hay “Thử thách cùng bước nhảy”, chắc chắn sẽ làm đêm hội thêm phần hào hứng và sôi động.

le-hoi-countdown-2016-phut-giao-thua-kho
MC Trấn Thành tiếp tục đồng hành cùng Yamaha Clearmen Countdown lần 2 - 2016

Ngoài ra, khán giả sẽ phải choáng ngợp khi nhìn vào danh sách các ca sĩ khách mời trong sự kiện Yamaha Clearmen Countdown được đầu tư cực chất. Hãy cùng chuẩn bị cho gần 4 giờ đồng hồ không nghỉ cùng đắm mình vào những giai điệu quen thuộc của Tóc Tiên, Trọng Hiếu, Minh Hằng, Văn Mai Hương, Hoàng Tôn, 365 daband,… cùng rất nhiều các bản hit đình đám của năm 2015.

Được dàn dựng công phu, kết hợp cùng dàn sao khủng, sự kiện Yamaha Clearmen Countdown 20016 chắc chắn sẽ khuấy động bầu không khí cuồng nhiệt vào đêm giao thừa Hà Nội. Những màn trình diễn đầy chất lửa của DJ và các ca sĩ cùng âm thanh và ánh sáng chất lừ sẽ hòa trộn thành một lễ hội tưng bừng và khó quên dành cho cho bất cứ ai tham gia.

Nếu vẫn còn phân vân chưa biết cùng bạn bè hẹn hò ở đâu để chào đón năm mới, lại có hứng thú với một đêm hội âm nhạc cuồng nhiệt, thì Yamaha Clearmen Countdown 2016 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn thỏa mong muốn được quẩy hết mình.

Sự kiện sẽ diễn ra từ 20h30 ngày 31/12 tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám, Nhà hát lớn Hà Nội. Cùng ghi lại và tham gia nhé!

Xem thêm :, , ,

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất