Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Sao Việt nô nức gửi lời chúc mừng Giáng sinh tới người hâm mộ

noel-phunutoday_vn-10.jpg

Phạm Hương đăng tải 1 clip cô cùng các Miss Universe 2015 hát 1 bài hát Giáng sinh cùng dòng trạng thái: "Tặng cả nhà...Hương chúc cả nhà mùa giáng sinh an lành, ấm áp và thật nhiều hạnh phúc..."

noel-phunutoday_vn-14.jpg

Thủy Tiên đăng bức ảnh cô vô cùng rạng rỡ, xinh đẹp trong chiếc đầm xuyên thấu cùng lời chúc Giáng sinh: "Merry christmas and happy new year".

noel-phunutoday_vn-11.jpg

khoe ảnh cô đang đi hái dâu tây cùng dòng chia sẻ: "Giáng sinh an lành cả nha cả nhà...love all".

noel-phunutoday_vn-01.jpg

Nghệ sĩ "tự sướng" cùng cây thông Noel và gửi lời chúc tới các fan: "Xin kính chúc quý khán giả, cùng gia đình facebook và những người thương yêu, một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp, hạnh phúc".

noel-phunutoday_vn-02.jpg

NTK Đỗ Mạnh Cường đăng ảnh của anh và con trai cùng lời chúc: "Xin chúc mọi người 1 mùa giáng sinh an lành và hạnh phúc nhé".

noel-phunutoday_vn-03.jpg

Nabi Nhã Phương "xì tin" chụp ảnh gửi tới người hâm mộ và dòng trạng thái: "Chúc cả nhà có một Giáng sinh vui vẻ và an lành".

noel-phunutoday_vn-05.jpg

Cặp "vợ chồng son" Tú Vi - Văn Anh gửi lời chúc tới các fan: "Giáng sinh vui vẻ".

noel-phunutoday_vn-06.jpg

Nhạc sĩ Quốc Trung chia sẻ hình 1 tấm thiệp cùng lời chúc: "Chúc các bạn một mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc".

noel-phunutoday_vn-12.jpg

đăng tải 1 đoạn clip rất "nhí nhảnh" khi đội trên đầu 1 chiếc mũ có dòng chữ "Merry Christmas" kèm dòng trạng thái: "Trẻ em đi lạc xin chúc cả nhà Giáng sinh vui vẻ".

noel-phunutoday_vn-08.jpg

 đăng tải bức ảnh cô xinh đẹp như 1 nàng công chúa Tuyết cùng lời chúc: "Chúc cả nhà Giáng sinh vui vẻ, ấm áp, an lành, hạnh phúc bên những người thân yêu".

noel-phunutoday_vn-09.jpg

khoe ảnh anh đang selfie trên phố kèm lời chúc "Giáng sinh an lành" tới mọi người.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trang tin PEP đã tiết lộ bí mật về món quà mà Tổng thống Philippines đã dành tặng cho Tân HHHV trước khi cô tham gia Miss Universe 2015.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tờ báo Mirror của Anh mới đây đã đặt nghi vấn về việc Phạm Hương bị loại khỏi Top 15 để đảm bảo "an toàn" cho ngôi vị Hoa hậu của Philippines.
Nguồn - phunutoday

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất